Edit: Forgetful

 Chương 22: Người bạn nhỏ này rốt cục là muốn làm cái gì a!

Trà Trà vừa mới login, hộp tin tức nhấp nháy liên tục.

Cửu Thiên Thần Nữ: (Hôn) “ A ha ha ha a, Tiểu Trà Trà có nhớ ta hay không?”

Bạch Chỉ Trà Trà: (Nhăn nhó) “Nhớ a!”

Cửu Thiên Thần Nữ: “Ha ha, tới Uy Sơn, chúng ta đi sóat trang bị!”

Bởi vì Uông Uông cũng phải mặc quần áo cho nên nhu cầu tìm trang bị của Trà Trà vô cùng lớn, đã vậy nó còn yêu cầu mấy trang bị có phần đặc biệt một chút, nếu may mắn thỉnh thỏang cũng nhặt được, không may thì sóat mấy giờ cũng không thấy.

Cửu Vưu là sủng vật đặc biệt, nàng cảm thấy không thể bạc đãi nó, cho nên bắt đầu nghiên cứu nâng cấp trang bị cho sủng vật. Nàng cố ý tìm mua một số loại bảo thạch, đến chổ NPC(*) rèn trang bị, cho nên đặc biệt mau hết tiền, từ đó nàng bắt đầu hư hỏng, nạp tiền thật vào trò chơi.

(*)( NPC: Non-player character.)

Mặc dù Thần Nữ cũng thường giúp Trà Trà mua trang bị mua thuốc, nhưng Trà Trà ngượng, đối với bạn trai cũng vậy, bọn họ đều phải nuôi hai tài khỏan của mình, Trà Trà quyết định phải tay làm hàm nhai, thóat khỏi quãng đời ăn cơm chùa.

Trà Trà gia nhập tổ đội, theo Thần Nữ đi sóat trang bị. Nếu không nhặt được cái gì dùng được thì bỏ hết vào túi quần áo, để sau này bán cho người chơi khác.

Thần Tử đã ở sẵn trong tổ đội, hiện giờ tổ đội còn trống hai chổ, Thần Nữ liền lên Tứ Hải Bát Hoang gọi người, kêu nửa ngày mới có hai người đến, một là Uyên Ương Nhất Đối Bán, một là Uyên Ương Thất Huyền Cầm.

Một người gần mãn cấp, một người lại là tài khỏan nhỏ đang cần kiếm kinh nghiệm, Thần Nữ nhất thời không nhớ ra trước đây từng gặp qua Uyên Ương Thất Huyền Cầm, liền cho rằng bọn họ là tài khỏan lớn tài khỏan nhỏ của cùng một người, nên đồng ý cho họ vào tổ đội.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Ha ha ha ha ha ha.

Diệp Kỳ Kỳ vừa mới tan học về, đăng nhập trò chơi liền nhìn thấy Cửu Thiên Thần Nữ đang gọi tổ đội, lập tức nhắn tin gọi anh họ cùng gia nhập.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Kêu nửa ngày không ai thêm, cuối cùng lại tìm được một người điên.

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: ….Người này, trước kia không phải đồ đệ của Bát Bộ Đầu sao?

Trí nhớ của Trà Trà không tốt lắm, đối với đủ loại tên ID trên game thật không cách nào nhớ rõ. Uyên Ương Nhất Đối Bán cũng đến, nàng nhớ hắn nói qua là có một người em họ, chẳng lẽ là Uyên Ương Thất Huyền Cầm này? Bạn nhỏ 10 tuổi đã biết làm nhân yêu, còn giả giống như Lolita vậy, thật là tiền đồ vô lượng, tiền đồ vô lượng a.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Ha ha ha ha ha ha!

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Tử: Quả nhiên là kẻ điên.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: !@#$%%^.

[ Tổ đội] Uyên Ương Nhất Đối Bán: Không được nói tục.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Dạ.

Thật mệt a, biết vậy đã không gọi anh họ đến! Diệp Kỳ Kỳ gãi gãi đầu, nhìn về nhân vật nam trong trò chơi. Ai nha, nhìn thế nào đi nữa Bạch Chỉ Trà Trà cũng đẹp mắt hơn người anh họ bụi đất đầy người của mình a, chị gái xinh đẹp thật là có mắt thẩm mỹ tốt! Diệp Kỳ Kỳ giống như một con sói nhỏ lầm đuờng lỡ bước, dần dần mê muội đánh mất phương hướng…

( Forgetful: Mầm móng đào hoa từ nhỏ đây, lại đẹp trai, thiệt là tai họa (–)!)

Từ khi nhìn thấy Đông Tư Trà, bé trai Diệp Kỳ Kỳ liền giống như bị cây gậy lớn đánh trúng, hàm răng nanh bén nhọn dần dần thu vào, hắn cảm thấy chị gái này rất đáng kết giao, hắn đối với nàng có cảm tình.

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà:  Đi đi, bác tài.(*)

(*)( Tài xế. trong đội thì đội trưởng kéo cả đội di chuyển, nên Trà Trà gọi như tài xế lái xe vậy.)

Thần Nữ mang theo tổ đội chạy đến điểm truyền tống, truyền tống xong, cả đội chạy từ chân núi lên đỉnh núi, phong cảnh bên đường đẹp như bồng lai. Uy sơn có mấy NPC giao nhiệm vụ cấp 100 trở lên, Đông Tư Trà không cần nhấp chuột nhận nhiệm vụ, để mắt nhìn người chơi đi qua đi lại, thấy ai mặc quần áo đẹp liền khóa mục tiêu, nhìn lén trang bị.

Thần Nữ mang tổ đội vào sơn động, bắt đầu đánh quái.

Quái vật là Nhất Sắc Mê Thụ Tinh, độ chừng cấp 50, trang bị rơi ra cũng chỉ ở độ 50 đến 70 cấp.  

Bắt đầu chiến đấu, màn hình xuất hiện năm con Mê Thụ Tinh, Trà Trà chọn 5 kỹ năng,  Uông Uông chọn tòan bộ lỹ năng. Bạch Mạc có rất nhiều kỹ năng, có thể lấp đầy thời gian chờ giữa hai lần thi triển kỹ năng, chọn càng nhiều kỹ năng càng có thể giảm bớt tổn thương. Trước kia Trà Trà không hiểu, đều dùng lọan cả lên, nhìn cái nào thuận mắt thì dùng cái đó. Sau này Thần Nữ giảng giải rõ ràng, nàng đối với những kỹ năng thường dùng của Bạch Mạc có phần nắm bắt được, liền sẽ không mù quán dùng bừa nữa.

Sủng vật của Uyên Ương Nhất Đối Bán rất mạnh, một hiệp giết hơn một nửa Mê Thụ, cấp số của hắn cao, sẽ xông ra đánh trước, đến phiên Trà Trà lên thì con quái cuối cùng chỉ còn lại chút máu chờ nàng giết. Trong tổ đội, cấp số của Trà Trà thấp thứ hai, thấp nhất là Uyên Ương Thất Huyền Cầm.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Ta nhặt được một thanh đao cấp 70, Trà Trà có muốn lấy không?

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: Túi của ta để đầy lam dược rồi, không có chổ để.

[ Tổ đội] Uyên Ương Nhất Đối Bán: Ngươi mang nhiều lam dược như vậy làm gì…

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: Hành tẩu giang hồ, nhất định phải mang thuốc a! Ta dùng lam dược rất nhiều.

Bạch mạc nhiều kỹ năng, mà dùng kỹ năng thì phải liên tiếp dùng lam dược để bổ sung nội lực, cho nên túi vật phẩm của Trà Trà đều là lam dược, số ít còn lại mới là vũ khí và đạo cụ.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Ca ca thật lợi hại!

Diệp Kỳ Kỳ vốn là đánh ra hai chữ tỷ tỷ, nhưng mà nghĩ lại Bạch Chỉ Trà Trà là nhân vật nam cho nên sửa lại.

Đông Tư Trà cảm thấy rất kì quái, tên Uyên Ương Thất Huyền Cầm không phải là rất không vừa mắt nàng sao? Lần trước còn muốn cướp lão bà của nàng >_< Thì ra là nhầm? Chẳng lẽ người mà bạn nhỏ này thích nàng?

Liễu Nhứ Phiêu Phiêu lên mạng, phát tin cho Trà Trà: “ Ở đâu? Tổ đội còn chổ trống không?”

Bạch Chỉ Trà Trà: “ Đủ người rồi, ở Uy Sơn.”

Liễu Nhứ Phiêu Phiêu: “ Đá ra một người. Ai là đội trưởng, thêm ta vào đi.”

Đông Tư Trà nhìn vào tổ đội, cảm thấy khó xử, bởi vì là người chơi do Thần Nữ gọi đến, bây giờ muốn đá ra, thế nào cũng không mở miệng nói được, hơn nữa mới đánh chưa được bao lâu.

Bạch Chỉ Trà Trà: “ Đá không được, lão bà tự mình chơi nha, chút nữa gặp~”

Liễu Nhứ Phiêu Phiêu: “ Ừ.”

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: aaaaaaaaaa, Trà Trà, ta không có lam dược rồi, Uyên Ương Thất Huyền Cầm cứu ta một cái.

Đông Tư Trà lúc này mới chú ý tới, Uyên Ương Thất Huyền Cầm đã chết nằm trên đất.

[ Tổ đội] Uyên Ương Nhất Đối Bán:  Vừa bị lỗi đường truyền.

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: Ta không cứu người được a…

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Anh họ cứu ta! 555555555.

[ Tổ đội] Uyên Ương Nhất Đối Bán: Ko có thuốc.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Tử: Amen.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Trà Trà giúp ta thêm lam dược, ta cứu người.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Ô ô ô.

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: oh oh.

Trà Trà lấy lam dược tốt nhất trong túi đưa cho Thần Nữ, Thần Nữ lập tức đầy nội lực lại. Trong trò chơi, môn phái thường dùng lam dược đều mang theo thật nhiều lam dược phòng thân, tiện thể còn có thể nhân ái chia cho người khác, nhưng mà lam dược lúc nãy Trà Trà đưa cho Thần Nữ  dùng cũng được coi là rất cao cấp rồi, là loại chỉ khi làm nhiệm vụ mới dùng đến.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Ngươi mới đưa cái gì cho ta…

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: Tiểu Hòang đan.

Đông Tư Trà gửi đi mấy chữ, cảm thấy cái tên đan dược này nghe có chút bỉ ổi.(*)

(*)( Tiểu Hòang là tên thường dùng để gọi mấy em cún.)

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Ack, loại lam dược này rất quý, bình thường luyện cấp ít có ai lại dùng đến, sau này dùng đúng chổ một chút!

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà:  oh…

Nàng không biết a, đều là Tần Khoan ném cho nàng, nàng không có tìm hiểu qua. Nhưng đã quyết định tự lập, sau này nàng nhất định để ý tiết kiệm một chút!

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: (đỏ mặt) Ca ca ngươi kết hôn chưa?

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Tử: Chưa.

Diệp Kỳ Kỳ giận dữ, ta không phải hỏi ngươi!

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: ?

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Bạch Chỉ ca ca!

Đông Tư Trà sớm đã có thói quen chơi nhân vật nam, trong trò chơi thường bị đối đãi như nam nhân, liền rất tự nhiên trả lời.

[ Tổ đội] Bạch Chỉ Trà Trà: Cưới rồi, ngươi hỏi làm cái gì?

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: ( đỏ mặt) Vậy ngươi ly hôn nha, ta muốn gả cho ngươi!

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ: Thèm vào! Ta nhớ lần trước đã nói với ngươi rồi. Em gái, ngươi nói gả thì người ta nhất định phải cưới sao? Xếp hàng xếp hàng, ta là tiểu tam, ngươi phải xếp phía sau ta!

Đông Tư Trà sờ cằm, thì ra nàng lại có sức quyến  rũ như vậy, nàng cơ hồ nhìn thấy tương lai cả một hậu cung hòanh tráng…

Nhưng mà nghĩ lại có chổ không xong. Hậu cung của nàng nếu là một đám nữ nhân, vậy đại nam nhân như Tần Khoan phải tính làm sao a.

Thần Nữ đã đem Uyên Ương Thất Huyền Cầm cứu sống, Diệp Kỳ Kỳ đang chọn phòng ngự, sủng vật đứng ra bảo hộ, như vậy liền an toàn rất nhiều.

[ Tổ đội] Uyên Ương Thất Huyền Cầm: Tỷ tỷ, ngươi còn nhớ rõ ta như vậy nha.

[ Tổ đội] Cửu Thiên Thần Nữ:  hừ hừ, đùng gọi lung tung, ta với ngươi không có quen thân như vậy.

Đông Tư Trà nhìn Uyên Ương Nhất Đối Bán thân đầy bụi đường trong trò chơi, nhớ lại hôm đó trên Quỷ Phủ đảo, hình như hắn nói Uyên Ương Thất Huyền Cầm là em họ của hắn. Vì cái gì nàng lại liên tưởng đến bé trai gặp trong bữa cơm hôm đó. Nhưng mà nàng chơi tài khỏan nam, Uyên Ương Thất Huyền Cầm này cũng gọi nàng là ca ca, nghĩa là không biết nàng là nữ, sao lại còn muốn gả cho nàng? Chẳng lẽ…. Uyên Ương Thất Huyền Cầm là bé trai nha, còn muốn gả cho nam nhân như nàng, rốt cục là tình huống gì a. Đông Tư Trà hòan tòan không hiểu được …….

Thật ra Diệp Kỳ Kỳ cũng không biết mình muốn làm gì, hắn còn nhỏ, chẳng qua là muốn kết thân với chị gái xinh đẹp thôi.

Đánh Thụ Tinh một hồi, học sinh trung học Cửu Thiên Thần Tử phải đi làm bài tập, Trà Trà gửi tin cho Liễu Nhứ Phiêu Phiêu, hỏi hắn có tới không.

Liễu Nhứ Phiêu Phiêu: “ Báo tọa độ.”

Mấy người này ở chung tổ đội thật giống như Sao Hỏa đụng phải Địa Cầu, hơn nữa còn thảo luận việc tranh giành vị trí vợ cả của Bạch Chỉ Trà Trà…Trà Trà rất đau đầu, sức hấp dẫn không cần quá lớn a.

About Forgetful

no thing to say

Có một phản hồi »

Bình luận về bài viết này